• (Android) Angry Birds 2 குறியீடுகள் தடுமாற்ற விசைகள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Angry Birds 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Angry Birds 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ குறியீடுகள் தடுமாற்ற விசைகள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Angry Birds 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    சிறிது நேரம் இந்த கேமை விளையாடி வருகிறேன், கடைசியாக அப்டேட் செய்யப்பட்டதிலிருந்து, கேம் அடிக்கடி அரங்கிற்குள் நுழைவதற்கு முன்பே உறைந்து விடுகிறது மேலும் ஏற்றப்படாது.. நீங்கள் அனைவரும் இந்த பிழையை சரிசெய்ய முடியுமா?

    இதை விரும்புங்கள், ஆனால் சில நேரங்களில் அது சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் எனக்கு அதிக பறவைகள் தேவை, ஆனால் இன்னும் இல்லை, மேலும் 1 பறவையை மட்டும் பெறுவதற்கு ஒரு சேர்வைப் பார்க்கவும் அல்லது 3 பறவைகளைப் பெற உங்கள் ரத்தினங்களை இடுப்பில் வைக்கவும் என்று கூறுகிறது, ஆனால் புதியதாக இருந்தால் அதை நீங்கள் இலவசமாகப் பெறுவீர்கள் ஆனால் வீரர்கள் கோபப்படுகிறார்கள் விளையாட்டின் தோல்வியால் நான் இன்னும் அதை விரும்புகிறேன் ஆனால் நீங்கள் இன்னும் பறவைகளை சேர்க்க முடியுமா, நான் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன்.

    Download Angry Birds 2 for free and take down the piggies to save the eggs! Topple teetering towers in ...

    எனக்கு அது பிடிக்கும், ஆனால் அவை எல்லாப் பறவைகளும் ஒவ்வொரு பொருளிலும் வலுவாக இருக்கும்படி செய்ய வேண்டும், நீலம் பனியில் மட்டுமே நல்லது என்று சொல்வது போல் அல்ல, செர்டைன் பறவைகள் ஒவ்வொரு பொருளையும் உடைக்கும். ஆனால் அது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    விளையாட்டு மிகவும் நன்றாக உள்ளது ஆனால் ஒவ்வொரு புதுப்பித்தலிலும் விளையாட்டை ஏற்றுவது கடினமாக உள்ளது.

    Angry Birds 2 कैज़ुअल गेम eamf

    ▷ Angry Birds 2 доступны для iPhone и iPad » - Tehnografi ...

    Angry Birds 2 Kasual vaco

    ஓராண்டுக்கும் மேலாக விளையாடி வருவதால், அபரிமிதமான ஏமாற்று வேலைகள் நடப்பது தெளிவாகத் தெரிகிறது - வீரர்கள் அரங்கில் சாத்தியமில்லாத மதிப்பெண்களை அடைகிறார்கள் - நான் எண்ணற்ற முறை பார்த்தேன். திடீரென்று என்னை அடித்தார். இது மீண்டும் மீண்டும் நிகழ்கிறது மற்றும் டெவலப்பர்கள் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை. பல ஏமாற்றுக்காரர்கள் மற்றும் ஆய்வாளர்கள் தண்டிக்கப்படாமல் நல்ல விளையாட்டை அழித்து விடுவதைப் பார்ப்பது வருத்தமாக இருக்கிறது.

    Download Angry Birds 2 (MOD, Unlimited Money) 2.60.2 APK ...

    நல்ல விளையாட்டு

    நிறுவியதிலிருந்து கிராபிக்ஸில் அடிக்கடி ஏற்படும் தாமதங்கள் மற்றும் இடைநிறுத்தங்கள் இல்லாவிட்டால், இந்த ஆப் சிறந்த கேம்ப்ளேவாக இருக்கும், மேலும் இப்போது என்னால் அதைத் திறக்க முடியாத அளவுக்கு செயலி நிறுத்தப்படும்.

    புதிய புதுப்பிப்புகள் வேடிக்கையாக உள்ளன, ஆனால் பன்றி பீதியில் சில நிலைகள் உள்ளன, அதை நீங்கள் வெல்ல முடியாது மற்றும் உங்களுக்கு நூற்றுக்கணக்கான டாலர்கள் செலவாகும். அது அசிங்கமானது

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன், நட்சத்திர மதிப்பீடுகள் சரிசெய்யப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். 3 நட்சத்திரங்களுக்கு நீங்கள் சிறப்பாக விளையாட வேண்டிய பழைய கேம்களை நான் இழக்கிறேன். நான் வெற்றி பெறும் ஒவ்வொரு முறையும் நான் எப்போதும் 3 நட்சத்திரங்களைப் பெறுவது போல் தெரிகிறது, சவால் எங்கே? குறைந்த நட்சத்திரங்களைக் கொண்ட லெவல் ஸ்கோரை மேம்படுத்துவது வேடிக்கையாக உள்ளது.

    எனக்கு சில பிழையான சிக்கல்கள் உள்ளன, 1 அரேனா பயன்முறை மற்றும் எதிராளி, எப்படியோ குறைந்த கார்டு மூலம் எடுத்துக்கொள்வது போல் தெரிகிறது, மேலும் 2, அரங்கம் உட்பட சில நிலைகளில் சில பன்றிகள் தரையிறங்கி பாப் செய்யாதது எப்படி. ஆனால் ஒரு நிலையான 3/5.

    பிழையை சரிசெய்ய 700 எம்பிக்கு மேல் தேவையா? இது தொடர்ந்து மேம்படுத்தல்களை கட்டாயப்படுத்துகிறது. பரிதாபகரமான. வேடிக்கையாக இருந்தது, ஆனால் மேம்படுத்த வேண்டிய கட்டாயம் அதை அழிக்கிறது. விளையாட்டு ஏற்கனவே ஏமாற்றியது போதும். இப்போது நான் மற்றவர்களுடன் உடன்பட வேண்டும் - நீங்கள் அரங்கின் அழிவுடன் விளையாட்டை அழித்துவிட்டீர்கள். என்ன கோபமான நொண்டிப் புறா இந்த முட்டாள்தனமான முடிவை எடுத்தது?

    + = ! ENEMIES BECOME FRENEMIES in the new trailer for The #AngryBirdsMovie2, teaming up in theaters ...

    உங்களுக்கு உண்மையிலேயே தேவைப்பட்டால் நீங்கள் விளையாட்டாக இருக்க முடியாது என மேலும் அபத்தமானது....நான் வைஃபை அல்லது புளூடூத் அமைப்புகளுக்குச் செல்ல வேண்டும், பின்னர் நான் கட்டாயப்படுத்தி வெளியேற வேண்டும் ...... உண்மையில் அத்தகைய புகழ்பெற்ற கேம்ஸ் நிறுவனம் என்ன செய்ய விரும்புகிறது?

    சரி நான் அதை விரும்புகிறேன். ஆனால் முதலாளி நிலைகளில் நீங்கள் மந்திரங்களைப் பயன்படுத்த முடியாது என்பது அபத்தமானது. மேலும் நான் லெவலுக்கு அருகில் எங்கும் இல்லாதபோது அது எனக்கு 1 பறவைக்கான விளம்பரத்தை அளிக்கிறது ஆனால் நான் 1 பறவையுடன் வெற்றிபெறும் போது அது விளம்பரத்திற்கான விருப்பத்தை எனக்கு வழங்காது. நான் 60 ரத்தினங்களைச் சேமிக்கும் வரை, என்னை ஒரே அளவில் பல நாட்கள் ஒரே நிலையில் மாட்டி வைத்தேன்.

    நான் இந்த gsme ஐ விரும்புகிறேன். இது வேடிக்கையானது மற்றும் அவர்கள் அதன் புதுப்பிப்புகளைத் தொடர்கிறார்கள். உங்களுக்கு ஏதேனும் சிக்கல்கள் இருந்தால், அவர்கள் அதைச் சரிசெய்வார்கள்

    பணம் பறிப்பு. அவ்வளவுதான். முதல் ஆட்டம் வேடிக்கையாக இருந்தது மற்றும் தோற்கடிக்க பயிற்சியும் திறமையும் தேவைப்பட்டது. அனைத்து புதிய விளையாட்டுகளும் ஊதியம் ஊதியம் பற்றியது. பேராசை நம்பமுடியாதது.

    தொடக்கத்தில் கேம் நன்றாக வேலை செய்கிறது ஆனால் பின் ஏற்றுதல் காட்சிகளின் போது அடிக்கடி உறைந்துவிடும். கோபமான பறவைகளின் பிற பதிப்புகளிலும் இது ஒரு சிக்கலாக உள்ளது. வெளிப்படையாக அவர்கள் பிழைகளை சரிசெய்ய விரும்பவில்லை. உங்கள் நேரத்தையும் பணத்தையும் வீணாக்காதீர்கள். தொழில்நுட்ப ஆதரவு செய்திகளுக்கு பதிலளிக்காது

    நல்ல விளையாட்டு

    ஜேசி/மார்க் போலவே, எனது ஒலியும் மறைந்துவிட்டது, நீங்கள் இதை சரிசெய்ய வேண்டும், இப்போதைக்கு இதற்கு 2 நட்சத்திரம் கொடுங்கள், அதே போல் ஜேசி/மார்க் ஒலியை சரிசெய்தால் இதற்கு 5 ஸ்டார் தருகிறேன்

    iPhone + iPad: Бесплатно [Скачать из App Store]. Вышедшая в 2009 году Angry Birds приковала к себе внимание миллионов игроков.

    Running Angry Birds 2 on my iPads - Ask Different

    அருமையான கிராபிக்ஸ், அருமையான காட்சியமைப்பு. மொத்தத்தில் விளையாடுவதற்கு ஒரு சூப்பர் வேடிக்கையான விளையாட்டு!!

    It's time to join your favorite feathered heroes on an all-new adventure as they storm Piggy Island to rescue ...

    வாங்கப்பட்டது ஆனால் அது விளையாட்டில் பிரதிபலிக்கவில்லை என்பதைத் தெரிவிக்கவும். இது மிகவும் ஏமாற்றமளிக்கிறது, ஆனால் இது சரிசெய்யப்படாவிட்டால், இது மோசடியாகக் கருதப்படுவதால் கடுமையான விளைவுகள் ஏற்படும்.

    மேம்படுத்துவது ஒரே கேம் மூலம் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட சாதனங்களில் செய்த கேமை அழித்துவிடும், ஆனால் அது கேமுக்கு மால்வேர் போல் தெரிகிறது

    Yahoo!

  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :